FAQLife Style

Đào tạo nghề

Story Highlights
  • Knowledge is power
  • The Future Of Possible
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Tip of the day: That man again
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Spieth in danger of missing cut

Đào tạo nghề

Giáo dục và Đào tạo nghề của Australia (VET) dựa trên sự hợp tác giữa chính phủ và ngành công nghiệp. Tìm hiểu thêm về các lựa chọn của bạn tại đây.

Dù bạn đang mong đợi làm việc ngay, hoặc để có bước khởi đầu cho việc học đại học và cao đẳng, chứng chỉ Giáo Dục và Đào Tạo Nghề (VET) có thể đưa bạn đến nơi mà bạn muốn đi.

Lĩnh vực đào tạo nghề tại Australia dựa trên sự hợp tác giữa các chính quyền và các ngành công nghiệp. Các trường của chính phủ, được gọi là các trường Cao đẳng chuyên về Kỹ thuật và Thực hành (TAFE), cũng như là các trường tư thục cấp các chứng chỉ VET. Chính phủ Australia (liên bang và nhà nước) tài trợ vốn, phát triển chính sách và thực thi quản lý, và đảm bảo chất lượng. Các nhóm công nghiệp và chủ doanh nghiệp tham gia đóng góp vào các chính sách đào tạo ưu tiên và trong việc phát triển trình độ chuyên môn nhằm cung cấp các kỹ năng cho lực lượng lao động.

Học tập với các chuyên gia…

Không có gì hào hứng hơn là được học hỏi từ những người có chung niềm đam mê với bạn – và đặc biệt họ là chuyên gia trong lĩnh vực đó. Tại Australia, các giảng viên VET không chỉ am hiểu về ngành công nghiệp, mà còn có những kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên ngành – duy trì kiến thức phổ biến, và thay đổi các khóa học của họ để đáp ứng sự thay đổi của trọng tâm và yêu cầu của ngành. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ học lý thuyết mà còn được học các kiến thức thực tế của các môn học.

…Và học từ thực tiễn nghề nghiệp

Nhiều khóa học VET của chúng tôi kết hợp với thời gian thực hành tại trường, có nghĩa là bạn không chỉ học tại lớp học, mà còn có được kinh nghiệm thực tế quý giá trong môi trường làm việc thực sự. Chính những kinh nghiệm thực tế này đảm bảo chuẩn bị cho bạn đầy đủ trình độ chuyên môn khi làm việc trong ngành mà bạn chọn.

Đảm bảo chất lượng

Tại Australia, chất lượng giáo dục luôn được đảm bảo. Trên thực tế, quyền lợi của các sinh viên quốc tế, chất lượng chương trình đào tạo và quyền tiếp cận các thông tin cập nhật và chính xác được luật pháp bảo vệ – thông qua Luật về Dịch Vụ Giáo Dục Dành Cho Du Học Sinh Quốc Tế (ESOS) 2000. Ngoài ra, cơ quan quản lý quốc gia về VET – Cơ Quan Quản Lý Chất Lượng Giáo Dục và Đào Tạo Nghề (ASQA) – đảm bảo chất lượng đào tạo VET của chúng tôi cho hơn 1,2 triệu sinh viên – trong đó có hơn 230,000 sinh viên quốc tế.

Tổng quan về hệ thống giáo dục

Chi phí học tập

Học bổng

Đào tạo nghề

List of Diploma courses after class 10

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *