Định cư Start-up Visa

Cơ hội đầu tư và định cư Canada diện Khởi nghiệp tại Brampton, Ontario

Cơ hội đầu tư và định cư Canada diện Khởi nghiệp tại Brampton, Ontario

Thành phố Brampton, Ontario là một trong những thành phố phát triển nhất Canada. Nơi đây còn là điểm đến đầu tư định cư Canada với nhiều lợi thế cho gia đình nhà đầu tư.

thành phố Brampton
Brampton là một trong những thành phố lớn nhất của Canada

2TVISAimmi: Thành phố này hội tụ đầy đủ những yếu tố về môi trường kinh doanh, tốc độ phát triển, chất lượng sống và chất lượng giáo dục. Hiện Brampton còn đang phát triển Khu đô thị sáng tạo để hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. 

Brampton, thành phố phát triển hàng đầu Canada

Brampton là thành phố phát triển nhanh thứ 2 ở Canada. Thành phố này là nơi quy tụ những tài năng hàng đầu của Canada. Nơi đây cũng quy tụ nhiều công ty mang tính biểu tượng thế giới như Amazon, Canon, Greenfield… Là thành phố đẳng cấp thế giới cùng nền kinh tế phát triển mang tính đổi mới sáng tạo, thành phố Brampton là điểm đến lý tưởng để xây dựng và mở rộng kinh doanh.

Brampton có vị thế cạnh tranh mạnh mẽ nhờ nền kinh tế đa dạng và linh hoạt. Các ngành trọng điểm gồm Sản xuất tiên tiến, Dịch vụ ăn uống, Công nghệ, Khoa học Sức khỏe và Đời sống,… 

Khu đô thị sáng tạo Brampton 

Brampton đang phát triển một Khu đô thị sáng tạo đẳng cấp quốc tế. Khu đô thị này chú trọng mở rộng quy mô khởi nghiệp, thu hút đầu tư và phát triển nhân tài. Một số không gian khởi nghiệp, vườn ươm doanh nghiệp và tăng tốc doanh nghiệp đã tham gia vào Khu đô thị sáng tạo của Brampton. Bao gồm Trung tâm doanh nhân Brampton (BEC), Khu liên doanh Ryerson và Công cụ tăng tốc an ninh mạng được phát triển bởi Ryerson.

Khu đô thị sáng tạo Brampton sẽ hỗ trợ và phát triển những nhân tài cho các doanh nhân và các chủ doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và trên mọi lĩnh vực. Khu đô thị sáng tạo cũng cung cấp các nguồn lực để hỗ trợ các công ty đổi mới và công nghệ trong việc tạo ra công nghệ mới.

thành phố Brampton
Gia đình nhà đầu tư có thể lấy quyền định cư tại Brampton với chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp

Định cư Brampton với chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (SUV)

Với nền kinh tế phát triển cùng Khu đô thị sáng tạo đang hình thành và phát triển, Brampton là thành phố nhập cư lý tưởng cho người nhập cư. Đặc biệt là những doanh nhân mong muốn mở và điều hành công việc kinh doanh ở Canada. Đồng thời nơi đây còn có nền giáo dục rất phát triển, là cơ hội học tập tốt hơn cho con cái nhà đầu tư. Theo thống kê, có 52% dân số Brampton là người nhập cư. Trong đó, có hơn 83.000 người nhập cư từ 15 tuổi trở lên có chứng chỉ đại học, bằng cấp hoặc bằng tốt nghiệp.

Để lấy quyền định cư Canada tại thành phố Brampton, nhà đầu tư có thể tham gia chương trình định cư Canada diện Start-up visa. Chương trình dành cho các doanh nhân muốn nhập cư Canada để bắt đầu mở và điều hành công việc kinh doanh. Yêu cầu là thành lập/mở doanh nghiệp mới tại Canada với mức đầu tư từ 2,6 tỷ đồng (150.000CAD). Đương đơn cần thỏa điều kiện về trình độ tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc/quản lý liên quan đến lĩnh vực sẽ Start-up tại Canada. Chỉ sau 12-18 tháng, đương đơn và gia đình sẽ được cấp thường trú nhân (Permanent Residence) sinh sống, làm việc và hưởng phúc lợi xã hội của Canada. 

Lựa chọn chương trình, doanh nhân và gia đình sẽ có được những ưu thế và quyền lợi sau: 
  • Chương trình không giới hạn độ tuổi, không cần chứng minh sở hữu doanh nghiệp, tài sản cá nhân.
  • Đương đơn cùng vợ/chồng và các con chưa kết hôn dưới 22 tuổi sẽ được cấp quyền thường trú Canada. Được hưởng đầy đủ phúc lợi về y tế, an sinh xã hội và giáo dục như công dân Canada.
  • Sau khi thỏa các điều kiện về cư trú, có thể nộp hồ sơ nhập tịch. 
  • Hộ chiếu Canada là hộ chiếu quyền lực thứ 5 trên thế giới. Hộ chiếu Canada cho phép tự do đi lại 183 nước trên toàn cầu.

IMM Group đã có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ định cư Canada từ năm 2005, sẽ hỗ trợ anh/chị chuẩn bị hồ sơ đạt yêu cầu. 

Tìm hiểu về chương trình định cư Canada diện Start-up visa tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *