NEWS CANADA

LỢI ÍCH VÀ CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA NĂM 2021

Story Highlights
  • Knowledge is power
  • The Future Of Possible
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Tip of the day: That man again
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Spieth in danger of missing cut

LỢI ÍCH VÀ CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA NĂM 2021

(14/06/2021)

Với mức đầu tư chỉ từ 300.000 CAD và thời gian xử lý hồ sơ trung bình chỉ từ 12-16 tháng, chương trình đầu tư định cư Canada diện Start-up Visa là chương trình di trú liên bang giúp nhà đầu tư và gia đình được chấp thuận nhận được Thường trú nhân vĩnh viễn (PR) và có quyền sinh sống, học tập làm việc hợp pháp tại Canada. Do đó, chương trình này luôn được rất nhiều nhà đầu tư/ doanh nhân nước ngoài quan tâm kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động vào năm 2013.

1. Chương trình đầu tư định cư Canada là gì?

Chương trình đầu tư định cư Canada là chương trình định cư theo diện khởi nghiệp, dành cho các cá nhân đủ điều kiện mong muốn sinh sống và kinh doanh tại Canada bằng cách phát triển một ý tưởng kinh doanh mang tính đột phá và thành lập doanh nghiệp tại Canada.

Một trong những đặc quyền được xem là thu hút các nhà đầu tư theo chương trình Start-up Visa Canada là nhà đầu tư và các thành viên phụ thuộc được quyền sinh sống tại bất kỳ tỉnh bang nào ở Canada.

CAN image 1

Đầu tư định cư Canada – Cơ hội lấy thường trú dân vĩnh viễn cho cả gia đình

2. Lợi ích khi tham gia chương trình đầu tư định cư Canada:

Vì sao nhà đầu tư/ doanh nhân nên tham gia vào chương trình đầu tư định cư Canada diện Thị thực Khởi nghiệp (Start Up Visa Canada)?

Dưới đây là 11 lợi ích chính các ứng viên được chấp thuận sẽ được hưởng:

    • Được cấp Thường trú nhân vĩnh viễn (PR) cho cả gia đình;
    • Được quyền xin cấp quốc tịch Canada và được giữ 2 quốc tịch;
    • Có thể sinh sống tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada;
    • Có thể tự mở công ty hoặc kinh doanh;
    • Có cơ hội được làm việc tại bất kỳ công ty nào tại Canada (nhiều công việc chỉ chấp nhận người có thẻ xanh hoặc công dân Canada);
    • Được hưởng chính sách chăm sóc sức khỏe toàn dân (Universal Health Care): Phần lớn chi phí y tế của người có Thường trú nhân sẽ được Chính phủ chi trả, bao gồm chi phí cấp cứu, chủng ngừa, khám sức khỏe định kỳ…
    • Con cái của người có Thường trú nhân được học tập miễn phí từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông, trả học phí đại học và cao học tương đương công dân Canada (bằng khoảng 1/3 so với du học sinh) và có thể xin học bổng tài trợ học tập từ Chính phủ;
    • Được hưởng các lợi ích an sinh xã hội khi về hưu (nếu làm việc và thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ với Chính phủ Canada);
    • Được hưởng Trợ cấp thuế cho con cái (Canada Child Tax Benefits): Gia đình có con dưới 18 tuổi thuộc diện thu nhập thấp sẽ được Chính phủ Canada hỗ trợ thuế để trang trải chi phí hàng tháng;
    • Có thể sở hữu bất động sản hoặc bất kỳ tài sản gì công dân Canada có quyền sở hữu;
    • Ra vào Canada không giới hạn số lần và không cần visa.

CAN image 2

Đầu tư định cư Canada – Cơ hội lấy thường trú dân vĩnh viễn cho cả gia đình

3. Chương trình đầu tư định cư Canada năm 2020

Hiện trên thị trường các hai hình thức đầu tư định cư Canada chính là đầu tư Tỉnh bang và đầu tư Liên bang. Trong đó, chương trình Thị thực Khởi nghiệp Start-up Visa là chương trình đầu tư định cư Liên Bang chính thức của Bộ Di trú Canada với thời gian thụ lý hồ sơ nhanh nhất hiện nay. Không giống như các chương trình di trú khác trên thế giới, Start-up Visa bỏ qua bước cấp thị thực/ giấy phép cư trú “tạm thời” hoặc “có điều kiện”. Những ứng viên được chấp thuận sẽ có toàn quyền định cư tại Canada với tư cách Thường trú nhân vĩnh viễn và có cơ hội xin cấp quốc tịch sau đó và vẫn được giữ quốc tịch Việt Nam.

Ngoài ra, môi trường kinh doanh lý tưởng và mở cửa cho các doanh nghiệp châu Á đã làm tăng thêm niềm khao khát định cư và khởi nghiệp tại xử sở lá phong đỏ này. Và chương trình Thị thực khởi nghiệp Start- up Visa Canada chính là cầu nối đặc biệt hấp dẫn giúp các nhà đầu tư nước ngoài, bao gồm Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn di cư và kinh doanh tại môi trường mới.

CAN image 3

Thị thực Khởi nghiệp Start-up Visa là chương trình đầu tư được chú ý hàng đầu hiện nay

4. Yêu cầu đầu tư định cư Canada

Nếu đã quyết tâm lựa chọn Chương trình Thị thực Khởi nghiệp để đầu tư định cư Canada, đương đơn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau đây:

      • Chi phí đầu tư khởi nghiệp: 300.000 CAD (~5,3 tỷ VND);
      • Đương đơn và thành viên gia đình có sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự;
      • Đương đơn phải hoàn thành tối thiểu một năm học bậc sau phổ thông;
      • Có kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (mức CLB 5);
      • Có đủ khả năng tài chính để sinh sống tại Canada;
      • Được hỗ trợ bởi một Tổ chức hỗ trợ Khởi nghiệp được chỉ định (Designated Business Incubator).

5. Tại sao nên chọn công ty Luật Harvey Law Group

Cuối cùng, để hiện thực hóa giấc mơ định cư Canada trong thời gian sớm nhất, nhà đầu tư cần tìm một nơi để “đồng hành”; và 2TVISA.NET chính là nơi các nhà đầu tư có thể gửi trọn niềm tin.

2TVISA.NET là công ty luật đa quốc gia chuyên về luật doanh nghiệp và tư vấn đầu tư định cư, với danh tiếng trên toàn thế giới trong việc làm đại diện hợp pháp cho các khách hàng và doanh nghiệp lớn. HLG đã nhận được giải thưởng The Macallan Asian Legal Business (ALB) Hong Kong dành cho công ty luật di trú vào năm 2014 và năm 2017. Là công ty tiên phong tại Châu Á trong ngành đầu tư định cư, 2TVISA.NET đã cung cấp dịch vụ về nhập cư trong suốt hơn 10 năm qua.

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch là nguyên tắc cốt lõi của 2TVISA.NET và là nền tảng để chúng tôi tạo dựng niềm tin và cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận và chứng thực, chúng tôi tự hào đã góp phần xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình, trong đó có gia đình bạn.

Nếu quyết định đầu tư định cư Canada được xem là đúng đắn và hợp lý nhất, thì 2TVISA.NET sẽ là lựa chọn tốt nhất để các nhà đầu tư gửi gắm niềm tin tưởng lựa chọn cùng đồng hành

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *